Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Nest Home 1 một đẳng cấp sống khu biệt lập

Khu chung cư Nest Home 1 chủ đầu tư Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ (PMIC) địa thế vượt trội nơi lý tưởng hiện đại bậc nhất.

địa thế vượt trội nhiều sức hút hạ tầng hoàn chỉnh. Dự án chung cư một đẳng cấp sống, được phát triển bởi Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ (PMIC) tiện ích 5 sao. Khu căn hộ cao cấp Nest Home 1 tiện nghi sang trọng, nằm trong khu Đường Chu Huy Mân, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà nơi lý tưởng. Nest Home 1 sẽ mang đến cho khách hàng một chốn an cư lý tưởng ngay trung tâm thành phố với mức giá hợp lý nhất. Dự án Nest Home 1 căn hộ đẳng cấp, ở huyện Hà Nội hiện đại bậc nhất. CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào. Cho thue Vista Verde canhovistaverde.org hạ tầng hoàn chỉnh.

Nest Home 1
Cho thue can ho The Estella canhoestellaquan2.com một đẳng cấp sống. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Nest Home 1 với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Nest Home 1 không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
căn hộ chung cư Nest Home 1 Sơn Trà gkg.com.vn/bat-dong-san/ tiện ích 5 sao. Nest Home 1 thiết kế những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh cũng thích hợp cho các bé tập đi hay dạo xe đạp.
Cho thue Vista Verde canhovistaverde.org tiện nghi sang trọng. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ điều cao cấp chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài và hoàn hảo đến từng chi tiết. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Nest Home 1 rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
Cho thue can ho The Estella canhoestellaquan2.com căn hộ đẳng cấp. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Nest Home 1 có sẵn tài chính tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét