Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Khu nhà phố cao cấp Hưng Phú đầy quyến rũ

Dự án đất nền Hưng Phú xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 tầm nhìn toàn cảnh giáp trung tâm tọa lạc mặt tiền.

tầm nhìn toàn cảnh giá hấp hẫn thích hợp cho thuê. Dự án đất nền nhà phố bố trí tinh tế, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 tận hưởng tiện nghi. Dự án Hưng Phú bài trí phù hợp, toạ lạc thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng giáp trung tâm. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính. Khu dự án Hưng Phú tối ưu công năng, thuộc huyện Cần Thơ tọa lạc mặt tiền. Một trong những nhân tố quan trọng giúp làm nên sự khác biệt của Hưng Phú chính là những mảng xanh đắt giá. thích hợp cho thuê.

Hưng Phú
đất nền ngân thuận bố trí tinh tế. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Hưng Phú mạng lại một không gian xanh cho cư dân.
khu dân cư hưng phú tận hưởng tiện nghi. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của Hưng Phú với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi. Hồ bơi và cây xanh vì thế toàn khu đất nền Hưng Phú luôn mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập.
khu dân cư hưng phú bài trí phù hợp. Ngoài việc đất nền Hưng Phú đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây. Phần thiết kế chi tiết được thực hiện bởi một công ty tư vấn thiết kế nổi uy tín.
đất nền ngân thuận tối ưu công năng. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội: https://nhonhoinewcity.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét