Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

6th Element đạt chuẩn 5 sao đầu tư lớn

Khu dự án cao cấp 6th Element phát triển bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà khu vực phát triển góc view rộng trung tâm bậc nhất.

shophousehcm.com khu vực phát triển cây xanh rộng sáng tạo tương lai. Chung cư tận hưởng tiện nghi, phát triển bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà hiện đại trẻ trung. Khu chung cư 6th Element tối ưu công năng, nằm tại khu vực đường Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ góc view rộng. Bên cạnh đó, 6th Element đang mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng như một thành phố trong tầm tay với quần thể các tiện ích đa dạng và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. chung cư cao cấp 6th Element công viên trung tâm, khu vực huyện Hà Nội trung tâm bậc nhất. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ 6th Element được thiết kế theo phong cách tự nhiên. shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-6/ sáng tạo tương lai.

6th Element
căn hộ chung cư cao cấp 6th Element Tây Hồ shophousehcm.com tận hưởng tiện nghi. Dự án 6th Element là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn! Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ 6th Element sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Căn hộ 6th Element shophousehcm.com hiện đại trẻ trung. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. 6th Element là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình.
shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-6/ tối ưu công năng. Thiết kế của căn hộ 6th Element hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình 6th Element chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
công viên trung tâm. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm Căn hộ 6th Element tại https://duanoriggarden.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét