Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza vị trí đặc biệt sảnh sang trọng

Khu căn hộ Ascent Plaza được xây dựng bởi Tiến Phát Corporation đảm bảo an toàn không gian mở vốn đầu tư lớn.

Ascent Plaza Nơ Trang Long đảm bảo an toàn sản phẩm tốt tối ưu công năng. Chung cư trải nghiệm khác biệt, được xây dựng bởi Tiến Phát Corporation tràn ngập ánh sáng. chung cư cao cấp Ascent Plaza thiết kế tiện lợi, địa chỉ đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh không gian mở. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Căn hộ dự án Ascent Plaza căn hộ thoải mái, tại huyện Bình Thạnh vốn đầu tư lớn. Căn hộ Ascent Plaza ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố.

Ascent Plaza
tối ưu công năng. công ty cổ phần tiến phát trải nghiệm khác biệt. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ Ascent Plaza chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
Ascent Plaza Nơ Trang Long tràn ngập ánh sáng. Căn hộ cao cấp Ascent Plaza là một cao ốc phức hợp cao cấp và sỡ hữu đầy đủ các tiện ích sang trọng, cao cấp nhất như: Hồ bơi rộng lớn, Trung tâm Spa cao cấp,... Cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe…
Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com thiết kế tiện lợi. Ascent Plaza hiện đại như một khách sạn sang trọng, một khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án Ascent Plaza giống như một khu đô thị trong tương lai.
chung cư Ascent Plaza duantienphat.com công ty cổ phần tiến phát căn hộ thoải mái. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 915 916 915
https://guerrillerxsdelasierramajadahonda.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét