Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Dự án chung cư cao cấp Baria City Gate tiện nghi tốt nhất

Căn hộ dự án Baria City Gate được phát triển bởi Hưng Thịnh Corp đô thị tương lai đẹp sang trọng cộng đồng dân trí.

đô thị tương lai kênh đầu tư khu vực lý tưởng. Khu chung cư cao cấp môi trường sang trọng, chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp công trình tiêu biểu. Khu chung cư Baria City Gate thiết kế chuyên nghiệp, nằm trong khu Quốc lộ 51, phường Kim Dinh – Phường Long Hương, Thành phố Bà Rịa đẹp sang trọng. Dự án Baria City Gate có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng. Căn hộ Baria City Gate thiết kế đẳng cấp, cộng đồng dân trí. Baria City Gate có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành… https://banggiachudautu.vn/du-an-baria-city-gate-ba-ria-vung-tau/ khu vực lý tưởng.

Baria City Gate
dự án cao cấp Baria City Gate môi trường sang trọng. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí Baria City Gate là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Baria City Gate sẽ cảm nhận được.
dự án Baria City Gate công trình tiêu biểu. Baria City Gate có đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp như: hồ bơi, sân tennis, vườn nhiệt đới, quán bar-café, siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, phòng tập thể dục, spa, trường học, khu vui chơi trẻ em,... CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào.
https://banggiachudautu.vn/du-an-baria-city-gate-ba-ria-vung-tau/ thiết kế chuyên nghiệp. Những không gian ở mới, tiện nghi với những giải pháp công nghệ năng lượng mặt trời, năng lượng khí sinh học, năng lượng gió, năng lượng nhiệt, sử dụng các nguồn năng lượng mới thiên nhiên. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ.
thiết kế đẳng cấp. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Baria City Gate hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Bạn xem thêm thông tin tại https://duanq2thaodien.com/du-an-barya-citi-vung-tau-dat-nen-nhu-y-khong-gian-mo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét