Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Dịch vụ thiết kế nội thất tại tphcm chuyên nghiệp

Nội thất Hoàng Minh được thành lập chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các dự án kiến trúc; trang trí nội thất và ngoại thất cho các dự án công cộng và nhà ở, xây dựng các dự án công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật, xây dựng các tòa nhà cao tầng đồng thời sản xuất và buôn bán các loại đồ gỗ cùng thiết bị nội thất, vật liệu và thiết bị xây dựng. Công ty luôn nắm rõ quy trình thi công để hoàn thiện các dự án theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để mang lại dáng vẻ hoàn hảo nhất cho các dự án

Dịch vụ thiết kế nội thất tại tphcm

công ty tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chuyên môn cao, đã thiết kế hàng trăm dự án lớn trên khắp các tỉnh miền nam và mang đến những dấu ấn đậm nét trên khắp các nẻo đường mà chúng tôi đã đi qua như TpHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiêng Giang, Vĩnh Long...


công ty thiết kế nội thất

Với những thiết kế độc đáo, thời thượng, đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền và cả công năng cho người sử dụng, sản phẩm của Công ty thiết kế thi công nội thất luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Một phong cách được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới. Là sự kết hợp của phong cách Công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển, xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất Công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.

Dịch vụ thiết kế nội thất tại tphcm không gian hợp nhất

Khi chúng tôi bắt tay vào một dự án thiết kế nội thất biệt thự, các nhà thiết kế sẽ xem xét toàn bộ các nhân tố tự nhiên ban đầu của dự án, bao gồm hiện trạng mặt bằng, hướng gió, ánh sáng tự nhiên và các nhân tố nhân tạo khác để cho phép người dùng tận hưởng được những không gian sống hài hòa với thiên nhiên nhất. Các không gian nội thất và ngoại thất được thiết kế như một tổng thể không tách rời.Việc bố trí công năng biệt thự dựa trên những nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Những ý tưởng thẩm mỹ được xây dựng tạo ra dấu ấn cá nhân riêng cho biệt thự của bạn. Các vật liệu được các nhà thiết kế xem xét sử dụng thật phù hợp sao cho thiết kế nội thất biệt thự đem đến cho bạn nhiều nguồn năng lượng sống nhất.

Nội thất Hoàng Minh là đơn vị thiết kế nội thất chuyên môn cao số 1 tại TpHCM với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng lập, đội ngũ thi công tay nghề cao. Những khách hàng tại chúng tôi luôn hiểu rằng: "Đầu tư vào không gian sống là đầu tư nền tảng cho những thành công nối tiếp về sau."

Hỗ trợ thông tin Hotline - 0977.40.98.90

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét