Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Quy hoạch và thiết kế dự án căn hộ Grand Center hợp lý

Sở hữu giá bán hấp dẫn, vị trí “vàng” đắc địa, cũng tiềm năng sinh lời cao. Dự án căn hộ hạng sang tại Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn có sức hút mạnh mẽ hấp dẫn cả KH mua ở lẫn đối tượng đầu tư.


Grand Center

Lợi thế của lợi dự án căn hộ Grand Center

Thời gian qua, đã triển khai vô số các dự án căn hộ chung cư. Từ phân khúc bình dân, nhà ở giá rẻ, cao cấp. Đón đầu được xu hướng bất động sản năm 2020 CĐT đã cho triển khai xây dựng khu dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Có rất nhiều nhân tố vượt trội tạo nên tên tuổi cho “đứa con cưng” của . Trong đó vị trí dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định được xem như lợi thế dễ nhận ra nhất. Nằm trải dọc theo trục Nguyễn Tất Thành, dự án này với bốn phía đều không bị che chắn có mặt tiền rất thoáng và hướng ra cáckhu khách sạn. Khu công viên cảnh quan, sân thể thao Quy Nhơn và cả trung tâm Quy Nhơn. Đứng tại các tầng cao của tòa căn hộ chung cư giá rẻ, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác trong lành, thư thái bởi các khoảng view rộng và đẹp mắt. Bầu không khí thoáng đãng chưa từng có.


Hệ thống tiện ích đa dạng tại Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn sẽ đem đến cho gia đình bạn một đời sống tiện nghi nhất có thể: siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi 4 mùa, phòng tập gym, sinh hoạt cộng đồng… Ngoài ra, sống trong khu đô thị Hưng Thịnh, cư dân tại dự án căn hộ Grand Center sẽ được thừa hưởng tất cả tiện ích đồng bộ xung quanh khu vực. Khu vực trọng yếu của tòa dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đều được trang bị bố trí hệ thống camera giám sát 24/24. Nhằm đảm bảo mọi sự việc diễn ra trong dự án. Đều được tiện lợi kiểm soát và ghi hình lại phát hiện những bất thường.


Yếu tố thiết kế cùng hệ thống dịch vụ, sản phẩm tại dự án căn hộ Grand Center


dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, sang trọng. Được phối, kết hợp hài hòa với nền văn hóa phương Đông. Tạo nên sự dễ chịu, tha hồ cho người ở. Mọi chi tiết trong căn hộ chung cư giá rẻ đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Nhằm tối ưu không gian sinh hoạt, giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Sự phóng khoáng trong thiết kế dự án căn hộ Grand Center với không gian mở. Giúp chủ nhân tha hồ tận hưởng những giây phút yên bình. Từ chính căn hộ chung cư giá rẻ của mình. Những chủ nhân tương lai của dự án căn hộ Grand Center có thể ngắm thành phố đẹp huyền ảo, lung linh về đêm. Hay mở tung cánh cửa đón bình minh ló dạng mang theo làn gió mát từ hồ thổi vào.


Với mức giá từ #gia_ban_can_2pn# KH đã sở hữu căn hộ nội thất cơ bản đầy đủ, hoàn thiện. Được tiếp cận công viên hiện đại lẫn hồ nước. Gần nhiều các cơ quan đầu não quan trọng, cũng như trường công lập của thành phố. Đảm bảo an toàn cho cư dân dự án căn hộ Grand Center. Đặc biệt, có tầng là khối đế của dự án được quy hoạch trở nên khu giao thương sầm uất với Ngân hàng, siêu thị, ẩm thực, cà phê, thời trang cao cấp. Phục vụ các hoạt động tiêu dùng, thương mại và giải trí, vui chơi của cư dân tại đây và vùng lân cận. Những KH có lương trung bình – khá hoàn toàn có thể sở hữu được căn hộ tại đây. Vì thế, nếu KH chú ý dự án này và muốn nhận bảng chi tiết giá bán dự án căn hộ Grand Center, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp tin tức sớm nhất.



Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét