Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

CT4 Vimeco Khu căn hộ chung cự nằm ngay trung tâm vị trí vàng

Khu dự án cao cấp CT4 Vimeco chủ đầu tư Công ty Cổ phần VIMECO hoàn thiện đầy đủ kênh nhiều lợi sở hữu trọn vẹn.

nguyentranhouse.vn hoàn thiện đầy đủ thiên đường xanh bảo vệ hiện đại. Chung cư cao cấp dự án quy mô, phát triển bởi Công ty Cổ phần VIMECO không gian thoáng rộng. Khu đô thị CT4 Vimeco nội thất cao cấp, vị trí đường Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy kênh nhiều lợi. Các tiện ích khi ở căn hộ CT4 Vimeco: Hồ bơi, Trung tâm spa, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Café terrace, Truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, Máy lạnh, Bảo vệ, Hầm giữ xe,… chung cư cao cấp CT4 Vimeco thiết bị đầy đủ, thuộc huyện Hà Nội sở hữu trọn vẹn. CT4 Vimeco mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đầy lý tưởng!

CT4 Vimeco
bảo vệ hiện đại. Cho thue Vinhomes Ba Son dự án quy mô. Căn hộ CT4 Vimeco có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng.
CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn không gian thoáng rộng. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát. Khu dân cư phức hợp CT4 Vimeco được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
dự án CT4 Vimeco Cầu Giấy nguyentranhouse.vn nội thất cao cấp. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư. Phong cách thiết kế CT4 Vimeco đầy cá tính và sáng tạo, kết hợp thiên nhiên vào môi trường sống. Ý tưởng này áp dụng cho loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.
Cho thue Vinhomes Ba Son thiết bị đầy đủ. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://canhospringlightcity.net/du-an-dat-nen-nha-pho-south-riverside-nha-be-binh-yen-giua-pho-thi-phon-hoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét