Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Everde City điểm nhấn độc đáo nội thất đẹp

đất nền nhà phố Everde City đầu tư bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo bố trí thoải mái công viên rộng thiết kế ưu việt.

bố trí thoải mái giỏ hàng mới nằm bên cạnh sông. Dự án dịch vụ như mơ, được phát triển bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo thiết kế nổi bật. đất nền Everde City giải trí phong phú, nằm tại khu vực đường Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, Xã Đức Hòa Hạ và Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa công viên rộng. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, đất nền Everde City còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình. Khu đất nền cao cấp Everde City trải nghiệm khác biệt, thuộc huyện TP.Long An thiết kế ưu việt. Bạn có thể tận hưởng gió mát từ sông Sài Gòn, cùng ngắm sao trời, nhấm nháp ly rượu cùng người thân trên ban công, thật sự là một món quà quý giá bạn dành cho gia đình của mình.

Everde City
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/hau-giang-pearl-plaza-quan-2/ nằm bên cạnh sông. Everde City Long An dịch vụ như mơ. Everde City còn nằm gần trung tâm hành chính – thương mại cũng như các khu dân cư cao cấp khác ở Thành phố Đức Hòa. Khách hàng Everde City sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ được môi trường sống cao cấp, tiện lợi của dự án mang lại.
Đất nền Everde City Đức Hòa Long An thiết kế nổi bật. Ngoài chất lượng sống bên trong từng đất nền, Everde City còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ. Vui chơi và giải trí đều được quy tụ ở bên trong khu nhà phố, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và mang lại cho bạn cuộc sống hoàn mỹ như mong muốn.
https://banggiachudautu.vn/hau-giang-pearl-plaza-quan-2/ giải trí phong phú. Chúng tôi đã thiết kế nên một Everde City với không gian sống xứng tầm với những đất nền đa năng, tiện nghi, hiện đại. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang.
trải nghiệm khác biệt. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - (+84) 905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : https://banggiachudautu.vn/everde-city/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét