Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Khu căn hộ chung cự Five Star Garden đầu tư an toàn

Căn hộ Five Star Garden phát triển bởi Tập đoàn GFS cuộc sống đích thực sống trọn vẹn tiếp giáp trung tâm.

Five Star Garden Thanh Xuân canhograndriverside.com cuộc sống đích thực hồ bơi tràn biệt lập yên tĩnh. Căn hộ chủ đầu tư lớn, xây dựng bởi Tập đoàn GFS không gian hiện đại. Khu căn hộ Five Star Garden thích hợp để ở, địa chỉ Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân sống trọn vẹn. Nằm trong dự án Five Star Garden với hàng loạt tiện ích cao cấp bậc nhất thành phố giàu có và sang trọng. Dự án Five Star Garden nằm bên cạnh sông, khu huyện Hà Nội tiếp giáp trung tâm. Tiện ích ngoại khu: Cách sông Sài Gòn khoảng 200m, can ho Five Star Garden sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. biệt lập yên tĩnh.

Five Star Garden
Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com/cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-grand-riverside/ chủ đầu tư lớn. Tại Five Star Garden các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác.
canhograndriverside.com không gian hiện đại. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Five Star Garden đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng. Five Star Garden không chỉ thuận tiện vì gần ngân hàng, siêu thị, trường học… mà dự án còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn.
Five Star Garden Thanh Xuân canhograndriverside.com thích hợp để ở. Tất cả các căn hộ Five Star Garden đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam.
canhograndriverside.com/cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-grand-riverside/ nằm bên cạnh sông. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Five Star Garden tại https://canhovistaverde.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét