Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh ưu đãi tốt nhất giao thông tốt

The manor - Bạn mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng đáp ứng được. Bạn đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? The manor tại Bình Thạnh TPHCM  là dự án sẽ mang đến quý khách hàng một phong cách sống đẳng cấp và thỏa được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng về tiêu chuẩn mới trong đời sống hiện đại. chung cư cao cấp The manor ưu đãi tốt nhất


The manor
Website từ chủ đầu tư căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue can ho 3 phong ngu The Manor
Tọa lạc tại khu vực Nguyễn Hữu Cảnh - trung tâm hành chính mới TP.HCM, dự án Cho thuê chung cư The manor được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Vì nằm trong trung tâm Bình Thạnh, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh The manor là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Ngoài ra xung quanh Cho thue can ho The manor là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ chung cư giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Cho thue can ho The manor sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh cũng được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt khi xây dựng nhiều tiện ích phù hợp cho mọi cư dân, trẻ em được vui đùa trong sân chơi riêng, người trẻ có nhiều không gian giải trí tuyệt vời, người già trò chuyện, đánh cờ trong không gian yên tĩnh, thoáng mát... Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.
Về thiết kế: Những tòa The manor , căn hộ và Office tel của The manor kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được chủ đầu tư chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Chất lượng công trình tại Cho thuê chung cư The manor chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội The manor có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP.HCM. Quan tâm dự án căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét