Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ chung cư The Vista ánh sáng tự nhiên đường rộng rãi

Cập nhật mới nhất thông tin mở bán The Vista Quan 2, quý khách nên biết trước khi xem tiến độ dự án căn hộ chung cư The Vista. Với những chính sách bán hàng hiệu quả và hệ thống các sàn liên kết cùng chính nhân viên của chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm thành công tại khu vực Quận 2 cuối năm nay. căn hộ cao cấp The Vista ánh sáng tự nhiên


The Vista
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư The Vista: cho thue can ho 4 phong ngu the vista
The Vista cho thue tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư giá rẻ, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Sở hữu một The Vista Quan 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi The Vista Quan 2 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. cho thue chung cu The Vista đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí cho thue chung cu The Vista là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.
Lựa chọn an cư tại cho thue chung cu The Vista , chủ nhân những căn hộ đẳng cấp tại đây có thể sở hữu đồng thời cả 2 yếu tố được “săn lùng” nhất của một sản phẩm BĐS. Ở vị trí trung tâm nhưng vẫn giữ được hệ thống sinh thái, dự án cho thue chung cu The Vista sở hữu không gian sinh thái với tổng diện tích lên đến 12.855 m², trong đó hồ điều hòa rộng và hệ cây xanh trải dài. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Toạ lạc tại vị trí trung tâm Quận 2, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân The Vista Quan 2 sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì chủ đầu tư dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".
Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Singapore, The Vista Quan 2 được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, dự án căn hộ chung cư The Vista mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. The Vista cho thue được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án căn hộ chung cư The Vista được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội The Vista có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Hiện tại chủ đầu tư Capitaland Việt Nam vẫn công bố chính thức về giá của The Vista Quan 2 . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 2 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Capitaland Việt Nam từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 36 triệu/m2. cho thue chung cu The Vista là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ giá rẻ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được chủ đầu tư tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về dự án căn hộ chung cư The Vista để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ dự án căn hộ chung cư The Vista và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Hỗ trợ thông tin (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét