Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Golden Peninsula dự án căn hội môi trường đẳng cấp không gian mở

Golden Peninsula quan 2 là dự án mới cho ra mắt của Golden. Được cho xây dựng từ nguồn cảm hứng thiên nhiên trong lành kết hợp với thành thị hiện đại. dự án căn hội Golden Peninsula môi trường đẳng cấp


Golden Peninsula
Nghiên cứu thêm: NHIỀU NGƯỜI CHỌN MUA CĂN HỘ ORCHID PARK PHONG CÁCH NHẬT TẠI TP.HCM
Không chỉ cư dân Căn hộ Orchid Park mà CĐT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Golden Peninsula sẽ mang tới những gì cho cư dân và CĐT. Golden Peninsula quan 2 được phát triển với quy mô hơn , tại địa bàn Phường 22, Bình Trưng Đông, thuộc Khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Từ vị trí chung cu orchid park có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.
chung cu orchid park bao gồm với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại chung cu orchid park , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. chung cu orchid park sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Sinh sống tại căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Hiện tại giá bán trung bình của căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông dự kiến sẽ từ 46,397 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Trưng Đông. chung cu orchid park là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 46,397 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét