Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh không gian riêng tư giữa trung tâm

Sở hữu vị trí đắc địa đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, cửa ngõ khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh – nơi luôn được người dân và giới chuyên gia đánh giá là một vị trí “không thể đắc địa hơn” của trung tâm hành chính mới, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh ngay từ thời điểm chính thức ra mắt đã dậy sóng thị trường. Cùng với uy tín, tiềm lực của CDT VinGroup cùng 43,91 ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh chính là điểm đến của những chủ nhân đẳng cấp, mong muốn tận hưởng và trải nghiệm không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị. căn hộ Vinhomes Central Park không gian riêng tư


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark 6 Vinhomes Central Park
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, Cho thue Vinhomes Central Park không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bình Thạnh mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của thành phố Hồ Chí Minh.
Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Sống tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Pháp lý căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: năm 2014.. Chính thức mở bán căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: đã bàn giao năm 2016. mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét