Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp New City Quận 2 cực kì nhanh chóng khu phát triển

chính thức mở bán dự án Ban New City Thu Thiem thuộc khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM. Đây là cơ hội khai thác lợi nhuận tuyệt vời cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Khu Đông, sau nhiều ngày trông ngóng siêu đô thị mang đậm phong cách Singapore khu dự án cao cấp New City Quận 2 ra mắt. khu căn hộ New City cực kì nhanh chóng


New City
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp New City Quận 2: Căn hộ New City cuộc sống hiện đại nhất khu vực chất lượng vượt trội
Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án Can ho New City sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Với khu dự án cao cấp New City Quận 2 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 2, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Ban New City Thu Thiem còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Đặc biệt, mỗi căn hộ tại khu dự án cao cấp New City Quận 2 đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. du an New City cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Chất lượng Ban New City Thu Thiem cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Theo đó, tất cả các căn hộ tại Can ho New City đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, khu dự án cao cấp New City Quận 2 còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Ban New City Thu Thiem là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Ban New City Thu Thiem dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Người đầu tư lựa chọn du an New City: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của khu dự án cao cấp New City Quận 2 quyết định đầu tư tại đây.Phương thức thanh toán dự kiến của khu dự án cao cấp New City Quận 2 cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quy 3/2018 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Nhận định tình hình và nắm bắt thời cơ ngay tại thời điểm này chính là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn chuyên sâu, nắm trong tay cơ hội sở hữu khu khu dự án cao cấp New City Quận 2 chất lượng phù hợp với khả năng tài chính.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét