Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 quy hoạch hoàn chỉnh sát trung tâm

Gem Riverside Quan 2 là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Nam Rạch Chiếc, Huyện Quận 2 với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn. căn hộ cao cấp Gem Riverside quy hoạch hoàn chỉnh


Gem Riverside
Nếu thật sự quan tâm khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 thì đọc qua bài này:Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
ban can ho Gem Riverside sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Gem Riverside Quan 2 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym ban can ho Gem Riverside để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Tại khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 60 m2 – 95 m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Các căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc dự kiến sẽ có mức giá từ 28tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 mang lại. Với khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 diện tích 57m2 giá bán 2ty/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.
Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét