Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh tầm nhìn panorama đẹp tự nhiên

Sau hơn một năm công bố ngày (tháng 3/2018) Sunwah Pearl Bình Thạnh và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm Quý 4/2016 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group khi Sunwah Pearl Bình Thạnh đã bàn giao 100% các căn 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi tìm được chủ nhân. dự án chung cư Sunwah Pearl tầm nhìn panorama


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl bảng giá cập nhật sát công viên view sông tuyệt đẹp
Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với Nguyễn Hữu Cảnh, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, Căn hộ Sunwah Pearl chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Sunwah Pearl Bình Thạnh toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Nguyễn Hữu Cảnh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Ngoài là dự án căn hộ cao cấp, Sunwah Pearl Bình Thạnh còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Căn hộ Sunwah Pearl số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 thuộc chủ đầu tư của Tập đoàn Sunwah Group. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu căn hộ cao cấp nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.
Thương hiệu Tập đoàn Sunwah Group luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại Sunwah Pearl Bình Thạnh được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Căn hộ Sunwah Pearl có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 97 – 105 m2, 3PN: 122 – 124 m2 Mỗi chi tiết tại Sunwah Pearl Apartment for rent đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 2,218 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 2,218 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Sunwah Pearl Apartment for rent đặt ra. dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh là dự án căn hộ cao cấp phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.Mở bán dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Chính sách bán hàng dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án.
Hỗ trợ quý khách Hotline - 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét