Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Căn hộ dự án Wilton Tower đầu tư hứa hẹn nhiều sức hút

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Tại Wilton Binh Thanh , các nhà đầu tư và khách hàng luôn quan tâm tìm hiểu một cách sát sao mọi thông tin về dự án. Đối với những nhà đầu tư, họ tìm kiếm một sản phẩm có thể đem lại lợi nhuận cao, bền vững, có sức hút đối với thị trường, đặc biệt có thể đầu tư đa dạng, đầu tư kép. chung cư cao cấp Wilton Tower đầu tư hứa hẹn


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Lựa chọn một sản phẩm đẳng cấp để làm chốn an cư, yếu tố hàng đầu bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là vị trí cùng khả năng kết nối. Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Tất cả những yếu tố, mối băn khoăn lo lắng của quý vị đã được chủ đầu tư Novaland Group hóa giải tại căn hộ dự án Wilton Tower. Tọa lạc trên 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Wilton Binh Thanh đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Không những thế, từ căn hộ dự án Wilton Tower di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT thành phố Hồ Chí Minh – chỉ mất 5 phút tới Khu du lịch Văn Thánh, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Tân Cảng, trường học, trung tâm thể dục thể thao quận Bình Thạnh, ga Metro số 4, 5…cách trung tâm thành phố khoảng 7 phút, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút. .

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. cho thuê Wilton Tower tọa lạc 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Wilton Binh Thanh được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 40 triệu/m2 thì Wilton Binh Thanh còn có diện tích vừa từ 56m2 - 97m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Bên cạnh đó, cho thuê Wilton Tower chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư căn hộ khác, sở hữu căn hộ dự án Wilton Tower bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Chi tiết về chính sách mở bán dự án căn hộ dự án Wilton Tower hiện đang trong vòng bí mật và chưa được chủ đầu tư công bố chính xác.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét