Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Saigon sports city chung cư cao cấp quản lý chuyên nghiệp sống riêng tư

Như vậy, tại Khu Đông TP.HCM, Keppel land Group lại tiếp tục điểm thêm một viên ngọc mang thương hiệu saigon sports city Keppel land tổng số khoảng Trên 3,000 căn hộ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của khách hàng. chung cư cao cấp saigon sports city quản lý chuyên nghiệp


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án saigon sports city Keppel land: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-thiet-ke-vuong-van-vay-uu-dai-canh-quan-tu-nhien/,
Chung cư saigon sports city Keppel land được tạo lạc ngay tại Quận 2, TP.HCM, ngay gần sông Sài Gòn, vị trí kết nối trung tâm hành chính mới và hành chính cũ của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, vị trí duy nhất duy nhất còn sót lại tại bến cảnh Sài Gòn hiện nay, được các chuyên gia ví là vị trí đắt địa, chiến lược, sánh với sự quý giá và tỏa sáng của kim cương. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, saigon sports city Keppel land được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, saigon sports city Keppel land là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. căn hộ dự án saigon sports city Keppel land là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại du an saigon sports city quan 2  sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CĐT qua tên của dự án, saigon sports city Keppel land hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CĐT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí du an saigon sports city quan 2 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. du an saigon sports city quan 2là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Cộng đồng cư dân tại căn hộ dự án saigon sports city Keppel land là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay căn hộ dự án saigon sports city Keppel land.
Hỗ trợ quý khách Hotline - 0903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét