Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Cộng đồng Cư Dân văn minh đẳng cấp tại dự án đất nền Golden Bay 602

Với thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý so với thu nhập người trẻ cùng vị trí thuận lợi. Golden Bay 602 hi vọng sẽ trở thành chốn An Cư Lập Nghiệp, là một chỗ dựa tin cậy để Bạn có những đột phá trong hạnh phúc gia đình và sự nghiệp. đất nền Golden Bay 602 nội thất cao cấp


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tien do du an Golden Bay 602 Cam Ranh Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của dự án Golden Bay 602 Cam Ranh thì các khu vực trọng điểm là Khu nghỉ dưỡng Golden Bay 602 chỉ cách sân bay Cam Ranh 6km, và khoảng cách về thành phố Nha Trang là 20km, một bên giáp biển, mặt còn lại tiếp giáp đầm Thủy Triều tự nhiên rộng 2.200 hecta, vị thế cực kỳ độc đáo. Là dự án đất nền duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với {duong_cao_toc}. Golden Bay 602 nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : đến sân bay quốc tế Cam Ranh, TP. Nha Trang hay du hí đến khu du lịch Đà Lạt, Tháp Chàm nên kết nối giao thông từ đất nền là đặc biệt thuận tiện.
Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Tập đoàn Hưng Thinh Corp, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua Golden Bay 602 phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được đất nền này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án dự án Golden Bay 602 Cam Ranh ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ dự án Golden Bay 602 Cam Ranh , nên có những đặc biệt thú vị Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Giá bán hợp lý chỉ từ {gia_ban_tren_can} cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với {gia_ban_tren_can}, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Những thông tin mới nhất về dự án đất nền Golden Bay 602 cũng như thông tin khu dự án Golden Bay 602 Cam Ranh cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại dự án đất nền Golden Bay 602 xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét