Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa Long An Thành đạt rồi, đã đến lúc sống chất thôi

Lexington Garden được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. dự án đất nền Lexington Garden phòng ốc thông thoáng


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường {duong_cao_toc} Long An, Nhà phố Lexington Garden Long An của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) là dự án đất nền Long An thứ hai tại khu vực sau của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest). Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Lexington Garden , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Long An, rạp chiếu phim Lotte … Tọa lạc trên mặt tiền của ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, Long An, gần với đường kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… và gần trạm dừng tuyến Metro …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Long An.
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, Nhà phố Lexington Garden Long An sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa Long An với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa Long An có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, Nhà phố Lexington Garden Long An đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, Nhà phố Lexington Garden Long An hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Các đất nền của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Lexington Garden chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu đất nền. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa Long An sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu đất nền tại đây. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như CĐT đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và CĐT phải xây dựng xong móng.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét