Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside dự án chung cư phong cách nghỉ dưỡng sinh lời cao

Chỉ một thời gian ngắn sau khi thông tin về dự án chính thức được hé lộ, Gem Riverside Dat Xanh Residence đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường và thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản được cho là “vạn người bán, trăm người mua” và sức nóng của các sản phẩm đẳng cấp của Gem Riverside Dat Xanh thì đâu là lý do. dự án chung cư Gem Riverside phong cách nghỉ dưỡng


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh: tien do du an gem riverside
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Tọa lạc tại Quận 2, Gem Riverside Dat Xanh nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc. dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh kết nối dễ dàng chỉ mất 10 phút đến Ngã tư hàng xanh: Kết nối quận Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, qua xa lộ Hà Nội.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu chung cư căn hộ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Hệ thống an ninh an toàn tại dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân tại nội khu dự án 24/24 với camera liên tục hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản nhất, bên cạnh đó còn có một đội ngũ cơ động liên tục di chuyển và được trang bị những thiết bị kĩ thuật hiện đại nhất, đảm bảo cho cuộc sống của khách hàng luôn được an toàn nhung cũng riêng biệt và riêng tư nhất. Bên cạnh những hàng cây xanh mát thẳng tắp tỏa bóng suốt bốn mùa, sẽ có hồ điều hòa rộng rãi, khu vực quảng trường, công viên, đường đi bộ nằm ven sông Sài Gòn… tất cả chỉ có tại dự án dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh.

Về thiết kế tổng thể thì Gem Riverside Dat Xanh được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 căn hộ đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của Gem Riverside Dat Xanh chiết khấu trực tiếp CĐT đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị du an Gem Riverside cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 38 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh trước khi chúng đều có chủ. dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Phone - 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét