Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde dự án chung cư diện tích hợp lý sát công viên

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, Vista Verde là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Vista Verde để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dự án chung cư Vista Verde diện tích hợp lý


Vista Verde
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Vista Verde Quận 2: dia chi Vista Verde
cho thue Vista Verde tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư Thạch Mỹ Lợi Quận 2. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 2 và trong đó Vista Verde tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các Vista Verde được thiết kế với phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Thiết kế căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 được đảm bảo bởi thương hiệu Capitaland Việt Nam như một lời cam kết của chủ đầu tư Capitaland Việt Nam gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Vista Verde của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét