Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup tận hưởng những cuộc sống

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CDT và tổng quan Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng bạn nhé. dự án chung cư Vinhomes Golden River diện tích vừa phải


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup: dia chi vinhomes golden river
cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Với vị trí đắc địa này, Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại quận 1 dễ dàng kết nối tới Bình Thạnh, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. thue Vinhomes Golden River là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh, căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Với kiểu thiết kế như vậy, Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của VinGroup tại Phường Bến nghé, quận 1 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại thue Vinhomes Golden River đều có view về sông Sài Gòn.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Cam kết từ CDT VinGroup: Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét