Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside thuận tiện giải trí nhất khu vực

Những tháng gần đây là thời điểm mà người có kế hoạch mua nhà để ở nhanh chóng hoàn thành mục tiêu của mình. Do đó, khách hàng sẽ nhắm vào những dự án có tiến độ xây dựng đảm bảo của những CĐT uy tín. du an q7 Saigon Riverside Quan 7 là một ví dụ điển hình trên thị trường BĐS Quận 7. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside thuận tiện giải trí


Q7 Saigon Riverside
chung cu Akari City Binh Tan  tọa lạc tại khu đô thị nút giao Đào trí thuộc khu dân cư cao cấp , Quận 7. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Đào trí, gần UBND Quận 7, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, du an q7 Saigon Riverside Quan 7 tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 7 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, dự án lucky garden củ chi cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Nói đến tiện ích dự án lucky garden củ chi, không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của CĐT khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.
Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại chung cu Akari City Binh Tan được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
{noi_dung_Phú Thuận} Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 26tr/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Phòng kinh doanh dự án (+74) 903797579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét