Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Nhà phố Lucky Garden TL9 là giải pháp tốt cho gia đình đa thế hệ

Thông tin về dự án đất nền Dự án Lucky Garden Củ Chi đã tràn đầy các phương tiện truyền thông. Với từ khoá ‘Lucky Garden’ thì trên Google cho ra hàng trăm ngàn kết quả chỉ chưa trong đầy 1 giây. Điều này cho thấy độ hot và sự mong đợi của dự án này. Vậy điều gì khiến Lucky Garden được quan tâm nhiều như thế? dự án đất nền Lucky Garden không khí tự nhiên


Lucky Garden
khu đất nền Lucky Garden
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. mua biet thu Lucky Garden sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lucky Garden. Vị trí của Dự án Lucky Garden sức hút của đất nền vùng ven TP.HCM vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Khu Đô Thị Mới Lucky Garden, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Vị trí ngay tại trung tâm Huyện Củ Chi tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Dự án Lucky Garden Củ Chi nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh nên kết nối giao thông từ đất nền là đặc biệt thuận tiện.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại mua biet thu Lucky Garden. CĐT cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Dự án Lucky Garden Củ Chi hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho đất nền.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các đất nền có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Lucky Garden sức hút của đất nền vùng ven TP.HCM là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một đất nền mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá đất nền Nhà phố Lucky Garden TL9 hợp lý nhất.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét