Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Barya Citi Nhà phố cao cấp mở rộng tầm nhìn thiên nhiên xanh

Dự án Barya Citi Vũng Tàu là một dự án lớn về xây dựng khu Nhà phố hạng sang của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh. Chính bởi vì sự tương đồng giữa đất nền Barya Citi và thành phố xinh đẹp Venice của Ý về vị trí địa lý, sự bao bọc bởi sông ngòi cũng như khung cảnh êm đềm lãng mạn mà dự án lại từng được gọi với cái tên nà Nhà phố cao cấp Barya Citi mở rộng tầm nhìn


Barya Citi
đất nền dự án Barya Citi
đất nền Barya Citi là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Huyện Vũng Tàu. Nằm ngay Huyện Vũng Tàu mọi di chuyển từ Dự án Barya Citi Vũng Tàu giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Dự án Barya Citi Vũng Tàu hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Huyện Vũng Tàu.
Khu Đọc thêm thông tin: biệt thự nghỉ dưỡng vũng tàu ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại biệt thự nghỉ dưỡng vũng tàu , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.
Các Dự án Barya Citi Vũng Tàu được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. khu đất nền Barya Citi tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. đất nền Barya Citi được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Mức giá trung bình của để mua Dự án Barya Citi Vũng Tàu rơi vào khoảng 8-10 tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu đất nền Barya Citi chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. khu đất nền Barya Citi là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét