Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Siêu phẩm dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park chính thức ra mắt

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Người ta nói có an cư mới lạc nghiệp, giữa thị trường bất động sản ngày càng phát triển tại khu vực TP. Hồ Chí Minh thì việc mua nhà càng khi càng thiếu thốn. Để sở hữu một căn nhà vừa ý mình cũng như thích hợp với điều kiện bản thân là một đều không hề dễ dàng gì. khu căn hộ Vinhomes Central Park đầy đủ dịch vụ


Vinhomes Central Park

Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. Sở hữu một Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Đối diện và sát liền kề với dự án dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Được biết, CĐT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: Tập đoàn EDSA , Đơn vị thiết kế cảnh quan: EDSA tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Đặc biệt, Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh có mức giá bán cực tốt từ 45tr/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang lại nằm ngay trung tâm đô thị mới vinhomes central park, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên căn hộ cao cấp sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét