Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

CDT Tập đoàn Vingroup đường rộng rãi cạnh trung tâm

biet thu Villas Vinhomes Park Tan Cang nằm trêm mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. chủ động tài chính Victoria Vinhomes Golden River đường rộng rãi


 Victoria Vinhomes Golden River
Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí biệt thự. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. giá biệt thự vinhomes golden river được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Đến với giá biệt thự vinhomes golden river , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu. biet thu Villas Vinhomes Park Tan Cang hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CDT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại CDT Tập đoàn Vingroup, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các chung cư giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của Ba Son. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác.
CDT Tập đoàn Vingroup, đội ngũ nhân lực và những công nghệ hiện đại được tận dụng tối đa để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo vệ tốt nhất cuộc sống của cư dân. biet thu Villas Vinhomes Park Tan Cang là nơi an toàn, riêng tư, yên bình nhất, cư dân hoàn toàn được hưởng thụ cuộc sống, nghỉ dưỡng thoải mái nhất mà không cần lo nghĩ về bất kì vấn đề an ninh, an toàn nào. Ngoài ra, tiện ích chung cư Akari City HCM còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế giá biệt thự vinhomes golden river đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại.
Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn) Ngoài sở hữu để ở, mua giá biệt thự vinhomes golden river bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn.
Với mức giá bán gây sốc ở một biệt thự gần trung tâm thành phố chỉ tầm 50 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới chung cư Akari City đặt ra. CDT Tập đoàn Vingroup là dự án chung cư giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CDT Tập đoàn Vingroup dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp. Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án chung cư giá rẻ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. CDT Tập đoàn Vingroup được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. CDT Tập đoàn Vingroup xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình.
Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một biệt thự phù hợp nhất với bạn và người thân. Có nên mua CDT Tập đoàn Vingroup ngay đợt mở bán đầu tiên?
Phone - (+84) 905 222 379 biệt thự chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét