Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Dự án đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên hoàn thiện đầy đủ nhiều tiện ích

dự án Bình Mỹ Center được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án đất nền thuộc hạng trung hiện nay. đất nền Bình Mỹ Center hoàn thiện đầy đủ


Bình Mỹ Center
đất nền Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên
mua đất nền Bình Mỹ Center  tọa lạc tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center nút giao kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương. thuộc khu dân cư cao cấp Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center, Huyện Củ Chi. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân dự án Bình Mỹ Center được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương..
Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CDT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Tiện ích được thiết kế đa dạng từ các hệ thống hồ bơi được xếp đặt khéo léo giữa các khoảng trống các tòa đất nền, cùng với đó là hệ thống cảnh quan và các quầy bar, khu café sang trọng. Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó dự án đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.
Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao {so_tang} tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center quần thể dự án Bình Mỹ Center không chỉ mang tới những đất nền hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. mua đất nền Bình Mỹ Center được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong đất nền như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.
Để có thể sở hữu một đất nền có giá từ trung bình từ {gia_ban_can_2pn} (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Bình Mỹ Center trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Tuy nhiên, với Tìm hiểu thêm để đầu tư: Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM thì lại khác. Được xây dựng với mục đích đất nền Nhà phố giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CDT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CDT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 8-10 tr/m2.
Người mua dự án đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua đất nền, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CDT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích đất nền, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu đất nền cao tầng trên của CDT Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Huyện Củ Chi. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét