Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Felisa Riverside khu căn hộ dễ dàng lưu thông đủ tiện nghi

Lựa chọn can ho Felisa Riverside cho gia đình bạn là bạn đã mang đến cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống này. khu căn hộ Felisa Riverside dễ dàng lưu thông


Felisa Riverside
can ho Felisa Riverside là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. can ho Felisa Riverside được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 8, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.
Sự hiện đại của can ho Felisa Riverside trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến can ho Felisa Riverside trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. can ho Felisa Riverside có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại can ho Felisa Riverside chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ chung cư cao cấp đang tập trung về phía khu vực Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro hoàn thiện vào năm 2019 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu dự án Felisa Riverside Quận 8 càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Hay chọn cho thuê khu dự án Felisa Riverside Quận 8 để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét