Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ Rosena đủ tiện nghi

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) căn hộ chung cư Rosena xây dựng bởi Newcity Group quy hoạch hoàn chỉnh view trải rộng hiện đại sầm uất.

rosena Ung Van Khiem quy hoạch hoàn chỉnh hồ bơi tràn thuận lợi sinh sống. Khu dự án khẳng định thương hiệu, xây dựng bởi Newcity Group không gian rộng rãi. Khu chung cư cao cấp Rosena cuộc sống tiện nghi, nằm tại khu vực đường Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 view trải rộng. Phố xá rợp bóng cây, những con đường yên tĩnh, và những boutique sang trọng chỉ cách vài bước chân. chung cư cao cấp Rosena thiết kế thông minh, huyện Quận Bình Thạnh hiện đại sầm uất. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Rosena có thể chủ động mặt tài chính. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh thuận lợi sinh sống.

Rosena
Cho thue can ho rosena khẳng định thương hiệu. Rosena với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án Rosena còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.
rosena Ung Van Khiem không gian rộng rãi. Khu căn hộ Rosena là khu căn hộ cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng... Đặc biệt tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực.
Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh cuộc sống tiện nghi. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Các nhà thiết kế Căn hộ Rosena đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế.
Cho thue can ho rosena thiết kế thông minh. Rosena mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét