Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 phong cách sống resort kênh sinh lợi

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Tính đến thời khắc hiện tại, mặc dù đã có sự xuất hiện của vô số dự án căn hộ chung cư BDS thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường TP.HCM nhưng tin tức về Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh chưa bao giờ tỏ ra kém sức hút. Với lợi thế nổi bật của một sản phẩm đẳng cấp sở hữu vị trí thuận lợi cửa ngõ Nam Nam cũng như được phát triển bởi một CĐT danh tiếng, với khả năng đón sóng thị trường đầu tư, dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh thực sự là chọn lọc ổn định chỗ ở xuất sắc cũng như cơ hội đầu tư thiên đường trong năm 2018. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex phong cách sống resort


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… và liền kề nhà ga tuyến Metro Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam thành phố, căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, CĐT Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Nam TP. Hồ Chí Minh .

Với mức giá dự kiến từ 26tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 26tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ giá rẻ

Bạn đừng suy nghĩ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Hưng Thịnh, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 vì Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0915 916 915


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét