Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside căn hộ chung cư tuyệt đối an toàn sống tiện nghi

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Chung cư Gem Riverside quận 2 - Cùng thắp sáng tương lai cho con em bạn bằng cách chọn lọc định cư tại căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 nơi cuộc sống hàng ngày được thiết lập bằng không gian một màu xanh mát, mang lại cho cư dân một cuộc sống hàng ngày trong lành và tiện nghi với một số tiện ích & dịch vụ vượt trội. Cùng một số bạn cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lưỡng từ một số ông bố, bà mẹ hàng xóm cùng đẳng cấp. Quý khách còn yên tâm đến an toàn của trẻ thì tại dự án căn hộ chung cư, với chuỗi hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn của quý quý khách hàng được đặt lên danh tiếng. căn hộ chung cư Gem Riverside tuyệt đối an toàn


Gem Riverside

Gem Riverside Dat Xanh có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CĐT Đất Xanh Group, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Vì nằm trong trung tâm Quận 2, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Chung cư Gem Riverside quận 2 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 2 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Sở dĩ nói du an can ho Gem Riverside quan 2 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của du an can ho Gem Riverside quan 2. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các CĐT nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án BDS lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.

Chung cư Gem Riverside quận 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Chung cư Gem Riverside quận 2 mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 đã mở bán Chung cư Gem Riverside quận 2 nằm ven sông trong đó. du an can ho Gem Riverside quan 2 có giá bán dự kiến là khoảng 1,8 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư cao cấp chuẩn Châu Âu với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 được nhiều người săn đón đến như vậy.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét