Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Căn hộ Akari City Bình Tân – Khởi đầu giá trị sống đích thực

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Căn hộ Akari City Nam Long Quận Bình Tân - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của tập đoàn Nam Long Group, Akari City Bình Tân tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay quý khách hàng một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn nhất. căn hộ Akari City Bình Tân thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa “bộ đôi” hiện đại và cao cấp. dự án Akari City Bình Tân quy hoạch hoàn chỉnh


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Mua căn hộ Akari City Những lưu ý về phong thủy khi

Dự án được xây dựng ở đường Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Bình Tân, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 16ha. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Vị trí của Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân.
CĐT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.
Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Châu á hiện đại, Căn hộ Akari City Nam Long Quận Bình Tân được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, căn hộ Akari City Bình Tân mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Thiết kế của căn hộ Akari City Bình Tân được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Căn hộ Akari City Nam Long Quận Bình Tân. Hơn thế nữa, căn hộ Akari City Bình Tân có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói căn hộ Akari City Bình Tân xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Châu á hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc căn hộ Akari City Bình Tân sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét