Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết nơi xây dựng ước mơ cho mọ

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Hiên nay nhu cầu mua Chung cư De La Sol quận 4 đang tăng dần trong một số ngày qua vì sức nóng mà dự án tạo nên đang làm nhiều người đứng ngồi không yên . Chung cư De La Sol quận 4 đã và đang tạo được tiếng vang tại thị thị trường bất động sản phía Nam thành phố nhờ kiến trúc hiện đại, đặc thù cùng một số tiện ích cao cấp, thông minh có riêng tại dự án. dư án căn hộ chung cư De La Sol bảng giá cập nhật


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 đến năm 2020 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của chung cư hạng sang De La Sol thì các khu vực trọng điểm là chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè… Quận 4 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường Thuyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại căn hộ De La Sol quận 4 dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị căn hộ De La Sol quận 4 chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

Sự tiện nghi của căn hộ De La Sol quận 4 y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết có Hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được lắp đặt dọc các hành lang của các tòa nhà và khu vực cần thiết, giảm tối thiểu nguy cơ, thiệt hại cháy nổ và được kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo độ chính xác và hoạt động. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.

Với cách xây dựng và thiết kế nhà ở dựa vào xu hướng phong cách Singapore tao nhã. Chung cư De La Sol quận 4 mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà những căn hộ được xây dựng và thiết kế vô cùng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho khách hàng một căn hộ vô cùng tuyệt vời. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 3 tỷ /căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới căn hộ De La Sol quận 4 đặt ra. khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là dự án chung cư giá rẻ phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Capitaland dành tâm Thuyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Về vấn đề pháp lý, khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Mọi thông tin, chính sách mới nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét