Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 thông thoáng tự nhiên khu hiện đại

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) dự án Saigon Manhattan là khu nhà ở cao cấp được CDT Novaland đặt nhiều kỳ vọng và tâm Thuyết về một khu nhà ở có chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Vậy, các ai phù hợp để mua khu dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 ? căn hộ chung cư Saigon Manhattan thông thoáng tự nhiên


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm can ho quan 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 1 với giá tốt nhất

Nằm trong tọa độ sôi động đó, khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Cô Giang cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông TP. Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 hút khách cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Cô Giang và Cô Bắc... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ dự án Saigon Manhattan , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 1, rạp chiếu phim Lotte … Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Novaland sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư cao cấp Quận 1 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân tương lai của những căn hộ tại cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river sẽ có cơ hội trải nghiệm tới nhiều cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó phải kể tới hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong những căn hộ đẳng cấp tại đây. khu dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. dự án Saigon Manhattan có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Cô Giang trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Cô Giang và quá rẻ so với các dự án Quận 1.

khu dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CDT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Theo như kinh nghiệm mua căn hộ dành cho người thu nhập thấp cho biết, việc cập nhật thông tin về tiến độ thi công của dự án không chỉ để biết thông tin về dự án mình quan tâm, chuẩn bị tâm lý và các yếu tố phù hợp theo từng tiến độ của dự án mà còn giúp lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, có lợi nhất, đặc biệt với những mua khu dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 theo cách thanh toán theo tiến độ dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 903 191 286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét