Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park dư án căn hộ chung cư không gian an lành sống phong cách

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) dự án này nhắm đến đối tượng là doanh nhân, thương gia, Việt Kiều và người nước ngoài lương bổng cao.Đây là quần thể khu căn hộ, khu thương mại ẩm thực, khu công viên. dư án căn hộ chung cư Riva Park không gian an lành


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ quận 4 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 trả góp với thông tin mới nhất.

Căn hộ Riva Park quận 4 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Căn hộ Riva Park quận 4 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 4 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Căn hộ Riva Park quận 4 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. toạ lạc tại số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18 Quận 4, dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Tiện nghi tuyệt vời tại khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Nơi đây mang lại cho người mua nhà nhiều tiện ích hấp dẫn. Thu hút các CĐT mua nhà để đầu tư. Vì khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 có rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn người xem nhà. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào Căn hộ Riva Park quận 4 , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 32 triệu /m2 thì Căn hộ Riva Park quận 4 còn có diện tích vừa từ 58m² – 111m² đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Vietcomreal tại Phường 18, Quận 4 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 đều có view về sông Sài Gòn.

Chính sách dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành chính là một phần không thể thiếu của dự án. Bán dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành đã được CĐT dự kiến đưa ra những thông tin đầu tiên về thời gian và địa điểm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 903 191 286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét