Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Summer Residences và vị trí siêu "chất" thu huest nhiều nhà đầu tư

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) CĐT Capitaland tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam đang chuẩn cho công bố Summer Residences quận 4 tại Phường 18 Quận 4. Những ưu thế vượt bậc mà Capitaland mang lại mong đợi sẽ là nơi hiện thức hóa mọi ước mơ “ổn định gia đình lạc nghiệp” của cư dân. dư án căn hộ chung cư Summer Residences căn hộ thông thoáng


Summer Residences

Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí chung cư hạng sang summer residences phải kể tới diện tích hơn 1.45ha trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Tôn Thất Thuyết. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Summer Residences quận 4 gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Khu đô thị Phường 18 một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Tại Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu khu dự án cao cấp Summer Residences mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.

Summer Residences quận 4 được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Chất lượng công trình tại chung cư hạng sang summer residences chắc chắc được đảm bảo vì CĐT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Với Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Hiện tại giá bán trung bình của khu dự án cao cấp Summer Residences dự kiến sẽ từ 3000$/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 4. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu dự án cao cấp Summer Residences. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư khu dự án cao cấp Summer Residences chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0906765092

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét