Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh không gian cao cấp thiết kế thoáng

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Trong BĐS có câu: “Hạ tầng giao thông phát triển đến đâu, giá BĐS ở đó sẽ tăng”. chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh, siêu phẩm căn hộ mới nhất của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia tọa lạc tại Ninh Xá, khu vực đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Lợi thế này giúp cho dự án căn hộ sở hữu tiềm năng tăng giá phải chăng, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư chung cư. dư án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ không gian cao cấp


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Dự án Khu Đô Thị Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh Bắc Ninh, can ho Hoang Gia New Melbourne Bac Ninh của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia là dự án căn hộ Bắc Ninh thứ hai tại khu vực sau Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia. Sở hữu một chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

can ho Hoang Gia New Melbourne Bac Ninh sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Điểm nhấn của dự án khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh .

Trong 2018, Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã rất thành công với sản phẩm chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Đông, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Mỗi chi tiết tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng đag cập nhật...., dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bắc Ninh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Tại đây,khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Với căn hộ của khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh, bạn không chỉ được thỏa mãn những nhu cầu vật chất sang trọng – hiện đại mà còn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của căn nhà đúng nghĩa, đúng với quan niệm của người Á Đông truyền thống và đang nỗ lực duy trì trong nhịp sống hiện đại.
Phòng kinh doanh (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét