Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

D1 Mension chung cư cao cấp nhịp sống hiện đại sảnh sang trọng

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Qua hàng chục năm, Quận 1 luôn là trung tâm buôn bán sầm uất bậc nhất Thành Phố. Với thế mạnh đó, quỹ đất của Quận 1 luôn trong tình trạng khan hiếm, các dự án chung cư tại đây cũng ít hơn hẳn so với những phân khu khác của đô thị. Bởi thế nên D1 Mension Capitaland vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. chung cư cao cấp D1 Mension nhịp sống hiện đại


D1 Mension

Vị trí chính xác của dư án căn hộ cao cấp D1 Mension nằm tại khu đất có diện tích 6.440 m2 , sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Võ Văn Kiệt Có thể nói, dự án cao cấp D1 Mension Capitaland sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Chủ đầu tư cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân nhà phố cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại trumg tâm Sài Gòn.

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại D1 Mension Capitaland còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản. căn hộ tại dư án căn hộ cao cấp D1 Mension được thiết kế với diện tích đa dạng từ 49m2 – 187m2 bao gồm 1-1 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Đặc biệt thừ khu văn phòng dự án cao cấp D1 Mension Capitaland bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Giá bán hợp lý chỉ từ 7 tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 7 tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng nhà phố cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án cao cấp D1 Mension Capitaland được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán dự án cao cấp D1 Mension Capitaland chính thức từ chủ đầu tư Capitaland, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét