Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Lucky Garden Kim Tâm Hải Nhà phố cao cấp chủ động tài chính nhiều lợi nhuận

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) dự án lucky garden giai đoạn 3 nơi được ưu ái khi có vị trí tọa lạc vàng tại Khu đô thị Khu Đô Thị Mới Lucky Garden , Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Vùng đất đang vươn mình phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế - xã hội – thương mại – dịch vụ. Từ khi Dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải ở bước đầu sơ khởi đã hút tầm nhìn và hướng đến của các quý khách hàng tiềm năng vì họ biết không thể bỏ lỡ cơ hội chiếm hữu riêng cho bản thân và gia đình mình một đất nền nơi mà họ sẽ gắn bó sinh hoạt an cư. Nhà phố cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải chủ động tài chính


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Hà Duy Phiên khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung đất nền cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.
Những đất nền được cho xây dựng tại dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng Huyện Củ Chi được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Xanh đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Dự kiến Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden Hà Duy Phiên sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Sự tiện nghi dự án lucky garden giai đoạn 3 được thể hiện ở những thiết kế trong đất nền và nội khu dự án đất nền cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Ngoài sở hữu để ở, mua dự án lucky garden giai đoạn 3 bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Lucky Garden và quá rẻ so với các dự án Huyện Củ Chi.
Với những giá trị sống tuyệt vời Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden Hà Duy Phiên quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Theo như kinh nghiệm mua đất nền dành cho người thu nhập thấp cho biết, việc cập nhật thông tin về tiến độ thi công của dự án không chỉ để biết thông tin về dự án mình quan tâm, chuẩn bị tâm lý và các yếu tố phù hợp theo từng tiến độ của dự án mà còn giúp lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, có lợi nhất, đặc biệt với những mua Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden Hà Duy Phiên theo cách thanh toán theo tiến độ dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét