Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Căn hộ mang tiêu chuẩn 5 sao dành cho người thành đạt tại dự án chung cư My Paradise Quận 2

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 - Số lượng những doanh nghiệp, công ty nước ngoài đặt trụ sở làm việc tại Sài Gòn giai đoạn này là rất lớn, độc đáo là Quận 2.... cho nên nhu cầu của người nước ngoài về căn hộ chung cư để ở hay căn hộ văn phòng là rất lớn. Tuy nhiên, nhiều dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn này đa phần đều chưa cung cấp đủ các qui định và yêu cầu khắt khe của họ. Đây chính là nguyên do chung cu My Paradise Quan 2 xuất hiện, dự án bất động sản đã nhanh chóng lôi kéo sự chú ý độc đáo của rất nhiều quý khách hàng nước ngoài. khu căn hộ My Paradise cực kì thuận tiện


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Quận 2, chung cu My Paradise Quan 2 của liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land là dự án căn hộ Quận 2 thứ hai tại khu vực sau My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 của liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Thủ Thiêm, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án chung cư My Paradise Quận 2 có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân dự án chung cư My Paradise Quận 2 có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

chung cu My Paradise Quan 2 thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, chung cu My Paradise Quan 2 nơi giá trị sống thăng hoa. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 50m2- 250m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Về chất lượng căn hộ, chung cu My Paradise Quan 2 được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa với thiên nhiên, song vẫn rất chú trọng vào không gian riêng tư Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các dự án chung cư My Paradise Quận 2 luôn đón nắng và gió tự nhiên cực tốt và tràn ngập không khí trong lành cho cả ngôi nhà

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có dự án chung cư My Paradise Quận 2.

dự án chung cư My Paradise Quận 2 có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, dự án chung cư My Paradise Quận 2 không hề thua kém những khu đô thị của chủ đầu tư khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét