Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Stown khu căn hộ tầm nhìn thông thoáng tầm nhìn rộng

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) du an Stown Tham Luong Quan 12 là một khu phức hợp gồm Căn hộ chung cư và shophouse, có kiến trúc và quy mô kiến trúc tân tiến, thích hợp với xu hướng phát triển thành phố. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án vừa cung cấp nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo môi trường sống, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng của Quận Tân Bình nói riêng và thành thị nói chung. khu căn hộ Stown tầm nhìn thông thoáng


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

can ho Stown là dự án căn hộ ven sông cuối cùng được cấp phép tại Phường Tân Thới Nhất, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Quận Tân Bình. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín,  du an Stown Tham Luong Quan 12 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Stown Stown Tham Lương đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Stown Stown Tham Lương có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp căn hộ tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Sống trong Stown Stown Tham Lương bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CDT qua tên của dự án, du an Stown Tham Luong Quan 12 hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CDT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của căn hộ Stown. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì căn hộ Stown là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại căn hộ Stown. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Stown Stown Tham Lương là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ Stown là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ Stown so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Quý khách có nhu cầu gọi ngay để được tư vấn, giỏ hàng mới nhất cũng như những sản phẩm tốt.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét