Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Park Vista căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế kênh sinh lợi

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được Đông Mê Kông triển khai từ đầu năm 2018 và dự kiến trong dịp cuối năm, các căn hộ sẽ được công bố. Mức giá dự kiến cho các căn hộ tại đây là 28 triệu/m2. Mức giá này nằm ở phân khúc các căn hộ tầm trung tuy nhiên tịa Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ khách hàng lại nhận được những giá trị của một môi trường sống đẳng cấp. cho nên, mức giá của căn hộ tại dự án căn hộ là hoàn toàn hợp lý, thậm chí người mua còn đang rất hời. căn hộ cao cấp Park Vista tiêu chuẩn quốc tế


Park Vista
Tìm hiểu về các dự án căn hộ nhà bè hãy xem bảng giá căn hộ huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hô ở nhà bè

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè dự án căn hộ tầm trung khu căn hộ chung cư Park Vista được đầu tư phát triển bởi Đông Mê Kông. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Huyện Nhà Bè trong năm tháng 12/2016. Huyện Nhà Bè là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án Park Vista nhà bè. Ngoài ra, Park Vista nhà bè còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Tiện ích báo giá cho thuê vinhomes golden river : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… báo giá cho thuê vinhomes golden river nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Khi tận hưởng cuộc sống tại báo giá cho thuê vinhomes golden river , quý khách hàng còn được kết nối với những cư dân thượng lư, hết sức văn minh ngay tại nội khu dự án, mang đến những cơ hội lớn trong việc phát triển và xây dựng cuộc sống cho một thế hệ tương lai, phát triển và làm nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được thiết kế với phong cách châu Á hiện đại hiện đại, sang trọng. Về chất lượng căn hộ, khu căn hộ chung cư Park Vista được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BĐS. Bởi tiện ích Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1.2 Tỷ /căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Park Vista nhà bè được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Với những thiết kế tuyệt vời của các Park Vista nhà bè, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0903 191 286

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét