Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

DeLaSol căn hộ chung cư thiên nhiên rộng lớn tầm nhìn rộng

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 được mệnh danh là dự án chung cư đáp ứng sự kỳ vọng của quý khách, lúc kịp thời đáp ứng những căn hộ giá phù hợp gần Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 lại được quy hoạch hoàn chỉnh thuận tiện cho công việc và đời sống trong tình hình quỹ đất gần trung tâm càng ngày càng khan hiếm. căn hộ chung cư DeLaSol thiên nhiên rộng lớn


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm địa chỉ Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ , Quận 4, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Với khu chung cư DeLaSol Quận 4 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Khu căn hộ chung cư giá rẻ này còn nằm kề khu đô thị mới Capitaland - khu trung tâm đắc địa của Quận 4 và là khu thương mại mới của TP.HCM.

Tại DeLaSol DeLaSol Quận 4 , toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, khu chung cư DeLaSol Quận 4 có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. Với 1 mật độ xây dựng thấp, khu chung cư DeLaSol Quận 4 dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Môi trường sống tuyệt vời : DeLaSol DeLaSol Quận 4 tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư Capitaland sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .

Với thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, các Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 được thiết kế tối ưu, đi đầu trong việc kiến tạo tiêu chuân sống tương lai. Mọi không gian được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Nội thất với phong cách tiện nghi, hiện đại. Phòng khách ở chung cư DeLaSol Quận 4 được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 78 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 4 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán DeLaSol DeLaSol Quận 4 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ khác, sở hữu khu chung cư DeLaSol Quận 4 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về khu chung cư DeLaSol Quận 4. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu với quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét