Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Orchid Park căn hộ cao cấp đơn giản sinh động sống xứng tầm

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Các căn hộ hạng sang tại căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân hướng tới những cá nhân có lương bổng cao trong xã hội. Với mức giá bán ra dao động 15tr/m2 tại thơi điểm này, các căn hộ ở đây đặc biệt hướng đến những người thành đạt. căn hộ cao cấp Orchid Park đơn giản sinh động


Orchid Park
mua Dự án Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi Kim Tâm Hải

du an Orchid Park Phu Xuan nằm ngay giữa trung tâm Huyện Nhà Bè, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Huyện Nhà Bè như: các khu đô thị đang được xây dựng như: q7 saigon riverside, hưng phát green satr, belleza, căn hộ đức khải, hay các quận xung quanh như: Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8… xung quanh chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Đến với chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Tận dụng lợi thế vị trí, Orchid Park Orchid Park Phú Xuân phát triển thành khu căn hộ chung cư, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Vừa qua, Tập đoàn Orchid Park Orchid Park Phú Xuân lựa chọn {don_vi_quan_ly} là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của {don_vi_quan_ly}, chủ đầu tư kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại căn hộ chung cư ngay trung tâm thành phố.

Một trong những ấn tượng tại chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè sở hữu Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa Orchid Park Orchid Park Phú Xuân sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Orchid Park Orchid Park Phú Xuân lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Phú Xuân, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân chính xác nhất.
Bộ phận chăm sóc quý khách 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét