Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi chất lượng thi công hoàn hảo

(https://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Mua một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp dự án lucky garden giai đoạn 3 Huyện Củ Chi của chúng tôi. Khách hàng sẽ yên tâm hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi hoàn toàn. dự án Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải phát triển toàn diện


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Củ Chi 2018
du an chung cu can ho orchid park phu xuan nha be nằm trên mặt tiền và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Lucky Garden . Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như dự án lucky garden giai đoạn 3 sẽ tăng mạnh. Các tuyến đường lớn tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden Hà Duy Phiên Củ Chi được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CĐT CTCP Kim Tâm Hải đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án du an chung cu can ho orchid park phu xuan nha be tuyến đường Hà Duy Phiên còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân Lucky Garden Kim Tâm Hải Lucky Garden Hà Duy Phiên Củ Chi .
dự án lucky garden giai đoạn 3 với nhiều loại diện tích từ {dien_tich_can_ho} với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đất nền phù hợp với nhu cầu. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn đất nền đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Ngoài ra,dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi đất nền an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá {gia_ban_tren_can} 1PN, 8,5tr/m2 nhưng tại dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
Tiềm năng của dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Huyện Củ Chi. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi một trong những sản phẩm BĐS đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét