Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa công năng tối ưu giá hợp lý

(http://bandatmatbienphuquoc.blogspot.com/) Tại Quận 3, TP.HCM vừa cho công bố một dự án chung cư đẳng cấp mới được thành lập do CĐT là Hồng Hà chủ yếu đầu tư và phát triển. chung cư Grand Central công năng tối ưu


Grand Central
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 3

Sở hữu tọa độ vàng: căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Grand Central, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Grand Central quan 3 nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP.HCM. khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. can ho palm garden khu vực số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Ngoài ra, can ho palm garden cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị và gần nhiều bệnh viện, phòng khám lớn

Chất lượng Grand Central quan 3 cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CĐT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ can ho palm garden sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CĐT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Hồng Hà không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)913756339

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét